Độ Ghế Thành Giường Xe Toyota Innova

Độ ghế băng hai xe Toyota Innova thành giường là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay. Chuyến đi xa sẽ không còn mệt mỏi vì ghế ngồi cũng vừa là giường nằm siêu tiện lợi. Hãy cùng Bcar tham khảo ngay mẫu độ ghế thành giường xe Toyota Innova sẽ như thế nào?
Toyota Innova có nhiều cách nâng cấp nội thất như: bọc ghế da, lót sàn, độ ghế điện, led nội thất,… Trong đó, ghế ngồi là chi tiết được chăm chút nhất, độ ghế thành giường không chỉ mang lại sự thoải mái cho người ngồi mà còn nâng tầm thẩm mỹ cho khoang xe.

Bcar Auto đã mang đến cho khách hàng thêm sự tuyển lựa mới, thích hợp cho người cần không gian rộng, thoáng để nghỉ ngơi, thư giản ngay trên xe. Đó chính là thiết kế giường nằm chỉnh điện trên ô tô.

Độ Ghế Thành Giường Xe Toyota Innova


Độ chỉnh điện băng hai ngã 180 độ thành chiếc giường siêu êm ái, được thết kế khớp theo kích tấc xe Innova. Tổng thể mang đến hình ảnh mới lạ, tiện nghi và tương trợ người dùng một cách tối ưu nhất.

Thông thường, chủ xe sẽ có nhu cầu độ ổ ngã sâu cho hàng ghế thứ 3, tuy nhiên vẫn tùy theo đặc trưng dùng và thị hiếu của người dùng, Bcar Limousine sẽ tư vấn gói nâng cấp ăn nhập. Một số đặc điểm của hàng thứ hai ngã 180 độ như sau.

Chi Tiết Độ Ghế Thành Giường Xe Toyota Innova

Để độ băng hai có chế độ ngã sâu tành mặt phẳng, đội ngũ kỹ sư tại Bcar Auto phải đo đạt và tính từng chi tiết, nhằm bảo đảm độ tương thích và thẩm mỹ chung cho thảy nội thất. Một số đổi thay khi độ băng giữa Innova thành giường.

Xem ngay:  Chế độ dinh dưỡng giúp con phòng tránh dịch cúm

Một số đổi thay khi độ băng giữa Innova thành giường.


Khung ghế: Khung ghế được làm mới hoàn toàn, cùng với hệ thống ray trượt điện bên dưới.

Đỗ phom: Đặc trưng của mẫu độ này chính là tạo phom ghế liền lạc, mút ghế êm ái, có dộ lượng nhẹ nhưng vẫn bảo đảm không gây gồ ghề khi ghế ngã thành mặt phẳng.

Thiết kế: Ghế có hình dáng nguyên khối, bọc da Thái Lan cao cấp với màu sắc và mẫu mã theo tuyển lựa khách hàng. Phần gối đầu cũng được làm mới, có thể linh động tháo ra làm gối nằm, khôn cùng tiện lợi

Chỉnh điện: Với chiếc ghế to, kiên cố phải đi kèm hệ thống chỉnh điện, để quá trình chuyển di ghế dễ dàng và mượt mà hơn. Không chỉ người lớn sử dụng được mà ngay cả con trẻ, người lớn tuổi cũng có thể điều chỉnh ghế di chuyển và trượt ngã một cách dễ dàng nhất.

Với chức năng ngã ghế sâu người ngồi sẽ không còn mỏi lưng, mỏi mệt

Khi độ ngã 180 độ cho ghế Toyota Innova, người dùng có thể ngã ghế xuống sâu, phối hợp với băng ghế sau tạo thành chiếc giường rộng rãi và vông cùng thoải mái.
Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình liền có những chuyến đi chơi xa. Bên cạnh đó, với chức năng ngã ghế sâu, người ngồi sẽ không còn mỏi lưng, mỏi mệt. Có Thể điều chỉnh mức ngã thích hợp với cơ thể.

Khi muốn xuống băng cuối, chỉ cần chỉnh điện ghế lên trên và đi vào từ bên hông ghế như thông thường. Thiết kế tối ưu cho công năng sử dụng tốt và thuận tiện cho người dùng.

Địa Chỉ Độ ghế dài Hai Thành Giường Tại Bcar

Bcar Auto – Bcar Limousine có thể nói là đơn vị trước hết độ ghế điện băng hai ngã thành giường cho Innova và các dòng xe khác.

Với đội ngũ thiết kế trẻ và kỹ sư dày dặn kinh nghiệm về xe, chúng tôi tự tín tạo nên những bả độ khôn xiết khắc biệt và chất lượng xứng tầm.

Ưu điểm khi độ ghế chỉnh điện ô tô thành giường tại Bcar Auto:

 tư vấn cụ thể cho từng dòng xe khác nhau, nhằm mang đến hiệu quả tối ưu cho người dùng với phí tùng tiệm nhất.

 Hệ thống mô tưa điện được lắp đặt bên trong ghế, vừa an toàn, vừa mang lại sự thẩm mỹ cho ghế xe ô tô.

 Chức năng trượt ngã hoàn toàn êm ái, chế độ chuyển di vừa phải mang lại sự mượt mà, nhẹ nhàng và bền bỉ cho hệ thống mô tưa.

 Kỹ thuật viên tay nghề cao sẽ lắp đặt tường tận và hoàn thiện sản phẩm chất lượng nhất trên xế yêu của khách hàng.

 Chế độ hậu mãi chu đáo, chuyên nghiệp

Chiếc xe chẳng những là phương tiện di chuyển thuần tuý mà còn là ngôi nhà thứ hai di động gần gũi với mọi người. Hiểu được điều đó, Bcar Limousine luôn dựa vào từng nhu cầu và chi phí riêng của khách hàng để thiết kế bản độ hạp và chất lượng nhất.

Độ ghế băng hai xe Toyota Innova thành giường là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay. Chuyến đi xa sẽ không còn mệt mỏi vì ghế ngồi cũng vừa là giường nằm siêu tiện lợi. Hãy cùng Bcar tham khảo ngay mẫu độ ghế thành giường xe Toyota Innova sẽ như thế nào?Toyota Innova có nhiều cách…

Độ ghế băng hai xe Toyota Innova thành giường là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay. Chuyến đi xa sẽ không còn mệt mỏi vì ghế ngồi cũng vừa là giường nằm siêu tiện lợi. Hãy cùng Bcar tham khảo ngay mẫu độ ghế thành giường xe Toyota Innova sẽ như thế nào?Toyota Innova có nhiều cách…